Chat hỗ trợ
Chat ngay

Khách hàng là 1 người bạn, 1 đối tác thân thiết đối với doanh nghiệp. Có 2 yếu tố chính để tạo nên một doanh nghiệp thành công đó là sản phẩm tốt và dịch vụ chăm sóc khách hàng trên mức mong đợi. Hiểu được điều đó, công ty Happy Corp đã có buổi chia sẻ kiến thức với đề tài “Phương pháp chăm sóc khách hàng hiệu quả” với sự tham dự của hơn 20 CVTV.

BUỔI CHIA SẺ KIẾN THỨC BĐS CHỦ ĐỀ :”PHƯƠNG PHÁP CHĂM SÓC KHÁCH HÀNG HIỆU QUẢ”

Trong buổi chia sẻ lần này, tất cả mọi người tham dự được chia thành 4 nhóm và lần lượt trả lời các câu hỏi mà BTC đưa ra bằng cách thuyết trình, diễn giải. Sau khi 4 nhóm hoàn thành trả lời các câu hỏi, anh Nguyễn Quang Thành sẽ đúc kết và chia sẻ những phương pháp chăm sóc khách hàng hiệu quả nhất.
Buổi chia sẻ kiến thức BĐS với chủ đề :"Phương pháp chăm sóc khách hàng hiệu quả"
Buổi chia sẻ kiến thức BĐS với chủ đề :”Phương pháp chăm sóc khách hàng hiệu quả”

PHƯƠNG PHÁP CHĂM SÓC KHÁCH HÀNG HIỆU QUẢ

Có rất nhiều phương pháp chăm sóc khách hàng, nhưng hiệu quả nhất vẫn là dùng sự chân thành và chân thật để giao tiếp. Xem khách hàng như là 1 người bạn, 1 đối tác,.. từ đó chia sẻ những giá trị có ích đến khách hàng, giúp khách hàng đánh giá được tiềm năng và BĐS mà khách hàng định đầu tư.

Đối với Happy Corp, các CVTV được đào tạo chăm sóc khách hàng dựa trên 3 gốc “Đạo Đức – Trí Tuệ – Nghị Lực”. Từ đó, mang đến cho khách hàng sự an tâm và tin tưởng khi đầu tư.

Sau đây là một số hình ảnh ghi nhận:

Theo Tin Tức Happy Corp

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai.