Chat hỗ trợ
Chat ngay

Buổi đào tạo chia sẻ kiến thức BĐS đề tài :”Xử lý khi bị khách hàng từ chối”

Ngày 8/12/2022, tại hội trường Happy Corp diễn ra buổi đào tạo kiến thức BĐS do công ty Property Guru (web https://batdongsan.com.vn) chia sẻ qua Zoom trực tuyến sự tham gia của hơn 15 CVTV Happy Corp.

Với đề tài “Xử lý khi bị khách hàng từ chối”, các thành viên trong công ty Happy Corp đã vô cùng háo hức và hăng hái đưa ra các câu hỏi, cũng như cách để giải quyết xử lý tình huống khi bị khách hàng từ chối hoặc “không có nhu cầu”.

4 NGUYÊN TẮC XỬ LÝ KHI BỊ KHÁCH HÀNG TỪ CHỐI

Trong buổi đào tạo, Ms. Phạm Thị Thu Trà và Ms. Ngô Thị Nhung (Quản lý kinh doanh chi nhánh Đà Nẵng batdongsan.com.vn) đã chia sẻ rằng, có 4 nguyên tắc để xử lý khi bị khách hàng từ chối:

  • 1- Thái độ thân thiện, sẵn sàng hỗ trợ khách hàng mọi lúc mọi nơi
  • 2- Không bao giờ nói khách hàng sai. Nếu khách hàng có hiểu lầm thì giải thích và đưa ra hướng giải quyết đến khách.
  • 3- Không to tiếng với khách
  • 4- Đưa đến cho khách hàng những đề xuất tối ưu nhất. Mang đến giá trị đầu tư vững bền cho khách hàng.

Sau khi chia sẻ 4 nguyên tắc, tất cả thành viên sẽ được chia thành 3 đội và trả lời 3 tình huống khách nhau mà batdongsan.com.vn đưa ra. Mỗi đội cử 1 đại diện để thuyết trình giải quyết tình huống.

Buổi chia sẻ diễn ra trong không khí sôi động, nhiệt tâm nhiệt tình của tất cả các thành viên tham dự.

Sau đây là một số hình ảnh ghi nhận:

THEO TIN TỨC HAPPY CORP 

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai.