Chat hỗ trợ
Chat ngay

ĐÀO TẠO XỬ LÝ TÌNH HUỐNG DÀNH CHO CVTV HAPPY CORP

Đào tạo xử lý tình huống, chăm sóc khách hàng là một trong những cách phát triển doanh nghiệp mà công ty Happy Corp đang áp dụng. Ở mỗi buổi đào tạo, sẽ có những câu hỏi tình huống được đưa ra, các CVTV cùng nhau trả lời và từ đó rút ra kinh nghiệm quý báu trong quá trình tư vấn sản phẩm đến khách hàng.

Mỗi sáng thứ 6 hằng tuần, các anh/chị CVTV sẽ tập trung tại hội trường Happy Corp và cùng nhau thảo luận, chia sẻ, tìm hướng giải quyết những câu hỏi tình huống. Bên cạnh đó, anh Dương Minh Kiên (TGĐ Happy Corp) sẽ trực tiếp chia sẻ những kinh nghiệm của mình trong quá trình làm việc với khách hàng, liên quan đến pháp lý, kỹ năng giao tiếp, kỹ năng tìm hiểu thị trường,..

THEO TIN TỨC HAPPY CORP

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai.